Trong quá trình quảng bá thương hiệu, slogan đóng vai trò quan trọng, không chỉ tạo sự kết nối lâu dài mà còn giúp định vị thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng.
Hãy cùng Seo Lười khám phá những câu slogan của các thương hiệu ngắn gọn, ý nghĩa và dễ nhớ, cùng với các yếu tố cần thiết để xây dựng một slogan hiệu quả trong bài chia sẻ dưới đây.
Đặc trưng của câu slogan đắt giá
Slogan, hay còn gọi là câu slogan, là một yếu tố thiết yếu mà bất kỳ công ty nào cũng cần, bất kể kích thước, vì nó không chỉ là công cụ marketing hiệu quả mà còn là phần quan trọng trong bộ nhận diện thương hiệu, giúp công ty tạo dấu ấn đậm nét trong tâm trí khách hàng.
Một slogan của các thương hiệu tốt có khả năng chạm vào cảm xúc và tâm trí của người tiêu dùng
Slogan của các thương hiệu lớn
Điểm đặc biệt của một slogan đắt giá:
- Khác biệt với đối thủ cạnh tranh: Mục tiêu chính của slogan của các thương hiệu là tạo sự độc đáo và gây chú ý. Nếu một thương hiệu có slogan nhạt nhòa, sẽ khó thu hút khách hàng. Thay vì sao chép đối thủ, hãy tạo ra một slogan của các thương hiệu nổi bật để khách hàng nhận thấy sự khác biệt và giá trị của thương hiệu bạn.
- Có khả năng đem lại cảm hứng: Slogan của các thương hiệu nên khơi gợi cảm hứng và tạo sự thu hút. Một slogan giống hệt đối thủ sẽ không tạo được sự chú ý. Hãy sáng tạo slogan có sức lôi cuốn và khả năng gợi cảm hứng để nổi bật trong tâm trí khách hàng.
- Đáng đọc và dễ nhớ: Một slogan hay thường ngắn gọn, khoảng 5 từ, làm cho khách hàng dễ dàng ghi nhớ và cảm thấy hứng thú. Slogan ngắn gọn, súc tích sẽ giúp tạo ấn tượng lâu dài và dễ dàng hơn trong việc tiếp cận khách hàng.
Top những câu slogan chất trong tay những thương hiệu lớn
Slogan hay nhất của việt nam trong lĩnh vực kinh doanh
- Vinaphone: “Không ngừng vươn xa”
- Viettel: “Hãy nói theo cách của bạn”
- Mobiphone: “Mọi lúc mọi nơi”
- Vinamilk: “Vươn cao Việt Nam”VinGroup: “Mãi mãi tinh thần khởi nghiệp”
- Ô tô Trường hải Thaco Group: “Vững tiến vươn xa”
- Bia Tiger: “Bản lĩnh đàn ông”
- Nước khoáng Lavie: “Một phần Tất yếu của cuộc sống”
- Hồng Lam: “Tinh hoa quà Việt”
- Công ty bột giặt Viso: “Trắng gì mà sáng thế”
- Sunhouse: “Bếp là nhà”
- Vietcombank: “Chung niềm tin, vững tương lai”
- Ngân hàng Vietinbank: “Nâng giá trị cuộc sống”
- Ngân hàng Habubank: “Giá trị tích lũy niềm tin”
- Công ty viễn thông FPT: “Mạnh mẽ, bền bỉ, tin cậy”
- Thương hiệu giày dép Biti’s: “Nâng niu bàn chân Việt”
- Bút bi Thiên Long: “Viết nên cuộc sống”
- Bột ngọt Aji Ngon: “Ngon từ thịt Ngọt từ xương”
- Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm: “1000 năm sau hoa sen vẫn nở”
- Cà phê Trung Nguyên: “Khơi nguồn sáng tạo”
- Sữa Cô gái Hà Lan: “Sẵn sàng một sức sống”
- Bột giặt Omo: “Đánh bay mọi vết bẩn”
- Công ty điện tử Samsung Việt Nam: “Cùng Samsung tạo dựng một sự nghiệp vững chắc”
- Honda: “Sức mạnh của giấc mơ”
- Sơn Nippon: “Sơn đâu cũng đẹp”
- Mykolor: “Không chỉ 1040 màu sơn”
- Thương hiệu Comfort: “Thơm mát suốt ngày dài năng động”
- Bia Sài Gòn: “Dù bạn không cao người khác cũng phải nhìn”
- Quảng cáo Goldsun: “Suy nghĩ không cũ về vấn đề không mới”
Các câu slogan hay về kinh doanh thế giới
- Dầu gội đầu Double rich: “Ấn tượng khó phai”
- Thương hiệu xe hơi Mercedes-Benz: “The best or nothing – Tốt nhất hoặc không có gì”
- Bảo hiểm Fudentro: “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu”
- Thương hiệu xe hơi Volvo: “For life – Vì cuộc sống của bạn ”
- Nhãn hàng dành cho nam giới X-men: “Đàn ông đích thực”
- Thương hiệu Citibank: “City never sleeps – Thành phố không bao giờ ngủ”
- Thương hiệu M&M: “Chỉ tan trong miệng, không tan trên tay”
- Alpenliebe: “Ngọt ngào như vòng tay âu yếm”
- Levi’s 1985: “Quality never goes of style- Chất lượng không thể nào thiếu phong cách”
- Visa, 1985: “It’s everywhere you want to be – Bất cứ nơi nào bạn đến”
- Maybelline: “Maybe she’s born with it. Maybe it’s maybelline – Có thể cô ấy đẹp tự nhiên, có thể là nhờ Maybelline”
- Dove: “Real beauty – Vẻ đẹp thực sự”
- Pepsi: “Generation Next – Thế hệ tiếp nối ”
- Công ty khai thác và kinh doanh kim cương De Beers: “A diamond is forever – Kim cương là vĩnh cửu”
- Tập đoàn công nghệ Apple: “Think different – Hãy suy nghĩ khác biệt”
- American Express với “Don’t leave home without it – Đừng ra khỏi nhà mà không mang theo nó”
- Microsoft: “where do you want to go today? – Hôm nay bạn muốn đi đâu?”
- Trung tâm anh ngữ Apollo: “Where the best becomes better – Nơi những người giỏi nhất vẫn có thể giỏi hơn”
- Yamaha: “Revs your Heart” – “Khởi dậy đam mê”
- Nokia: “Connecting people” – “Kết nối mọi người”
Slogan hay về thương hiệu công nghệ nổi tiếng
- Yamaha: “Revs your Heart” – “Khởi dậy đam mê”
- Nokia: “Connecting people” – “Kết nối mọi người”
- Tập đoàn công nghệ Apple: “Think different – Hãy suy nghĩ khác biệt”
- American Express với “Don’t leave home without it – Đừng ra khỏi nhà mà không mang theo nó”
- Alpenliebe: “Ngọt ngào như vòng tay âu yếm”
- Levi’s 1985: “Quality never goes of style – Chất lượng không thể nào thiếu phong cách”
- Visa, 1985: “It’s everywhere you want to be – Bất cứ nơi nào bạn đến”
- Maybelline: “Maybe she’s born with it. Maybe it’s maybelline – Có thể cô ấy đẹp tự nhiên, có thể là nhờ Maybelline”
- Dove: “Real beauty – Vẻ đẹp thực sự”
- Pepsi: “Generation Next – Thế hệ tiếp nối ”
- Công ty khai thác và kinh doanh kim cương De Beers: “A diamond is forever – Kim cương là vĩnh cửu”
- Dầu gội đầu Double rich: “Ấn tượng khó phai”
- Nhãn hàng dành cho nam giới X-men: “Đàn ông đích thực”
- Thương hiệu Citibank: “City never sleeps – Thành phố không bao giờ ngủ”
- Thương hiệu xe hơi Mercedes-Benz: “The best or nothing – Tốt nhất hoặc không có gì”
- Bảo hiểm Fudentro: “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu”
- Thương hiệu xe hơi Volvo: “For life – Vì cuộc sống của bạn ”
- Thương hiệu M&M: “Chỉ tan trong miệng, không tan trên tay”
- Microsoft: “where do you want to go today? – Hôm nay bạn muốn đi đâu?”
- Trung tâm anh ngữ Apollo: “Where the best becomes better – Nơi những người giỏi nhất vẫn có thể giỏi hơn”
- Thương hiệu The Hay-Adams: “Where nothing is overlooked but the White House – Nơi bạn không thấy bất cứ thứ gì ngoài Nhà Trắng”
Slogan hay về hãng xe nổi tiếng
- Land Rover – Go beyond. (Đi xa hơn)
- Honda – The power of Dreams. (Sức mạnh của giấc mơ)
- Ford – Built for the Road Ahead. (Xây dựng cho con đường phía trước)
- Infiniti – Accelerating the Future. (Tăng tốc đến tương lai)
- Hummer – Like Nothing Else. (Như không có gì khác)
- Toyota – Moving forward. (Tiến về phía trước)
- Jaguar – The art of performance/Grace space pace. (Nghệ thuật biểu diễn/ Grace, không gian và tốc độ)
- Mercedes – The best or nothing. (Tốt nhất hoặc không có gì)
- Lexus – The Relentless Pursuit of Perfection. (Theo đuổi không ngừng sự hoàn hảo)
- Aston Martin – Power, Beauty and Soul. (Sức mạnh, vẻ đẹp và linh hồn)
- Chrysler – Imported from Detroit. (Nhập khẩu từ Detroit)
- Volkswagen – Drivers wanted. (Trình điều khiển mong muốn)
- Audi – Vorsprung durch Technik. (Tiến xa bằng công nghệ)
- BMW – The Ultimate Driving Machine. (Cỗ máy lái xe tuyệt hảo)
- Maserati – Excellence Through Passion. (Xuất sắc thông qua niềm đam mê)
Vai trò và tác động của slogan trong phát triển thương hiệu
Slogan là đòn bẩy mạnh mẽ của thương hiệu, tạo nên lời kêu gọi đầy cảm xúc, giúp thương hiệu chiếm trọn tình yêu của khách hàng.
Nó không chỉ hỗ trợ xây dựng một mối quan hệ bền vững giữa thương hiệu và khách hàng mà còn khắc sâu ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí người tiêu dùng.
Slogan có khả năng khơi dậy cảm xúc, gợi nhớ về sản phẩm một cách đặc biệt, và làm nổi bật sự khác biệt độc đáo của thương hiệu giữa vô vàn tổ chức và doanh nghiệp khác.
Xem thêm:
- Slogan Là Gì? Tại Sao Nhiều Doanh Nghiệp Lớn Dùng Để Marketing
- Slogan Của Các Thương Hiệu | Tik Tok Và Những…
- Top10+ Slogan Thời Trang | Áp Dụng Cho Tik Tok, Shopee, Lazada…
- 99+ Slogan Mỹ Phẩm | Khiến Người Dùng Mờ Ê Mê
- 10+ Slogan Của Coca Cola | “Đỉnh” Qua Nhiều Thập Kỷ
- 12+ Slogan Của Th True Milk | Khẳng Định Thị Trường Việt Nam
Slogan bán hàng:
- 99+ Slogan Bán Hàng | Đỉnh Chạm Tới Cảm Xúc Người Mua
- 99+ Slogan Cà Phê | “Trend Top” Cực Đỉnh Cho Quán
- 99+ Slogan Sức Khỏe | Mang Niềm Vui Tích Cực Hay Nhất
- 10+ Slogan Bất Động Sản | Sale Bất Động Nên Biết
- 99+ Slogan Môi Trường | Thông Điệp Tốt Ý Nghĩa Hay
Slogan khác:
- 15+ Slogan Nhóm | Ấn Tượng, Hài Hước, Độc Lạ Bình Dương
- 72+ Slogan Trung Thu Gắn Kết | Tạo Ấn Tượng Và Độc Đáo
- 99+ Câu Slogan Hài Hước | Cười “Thả Ga”
- 12+ Slogan Mùa Hè | Mệt Mỏi Rồi Sẽ Khỏi
- Slogan Văn Phòng | Truyền Cảm Hứng Động Lực Cực Tốt
Lời kết
Seo Lười hy vọng bài viết này đã thắp lên trong bạn niềm đam mê và nguồn cảm hứng để định hình thương hiệu của mình.
Slogan của các thương hiệu không chỉ là một phần của doanh nghiệp, mà còn là linh hồn và tiếng nói của nó.
Hãy mạnh dạn trải nghiệm, sáng tạo không ngừng, và chọn ra những câu slogan của các thương hiệu thật sự kết nối sâu sắc với mục tiêu và sứ mệnh mà bạn đang theo đuổi.