[Không Phải Tiktok] Top ? Mạng Xã Hội Phổ Biến Ở Mỹ

TÌM HIỂU VỀ MẠNG XÃ HỘI PHỔ BIẾN Ở MỸ

Seo Lười giúp bạn khám phá các mạng xã hội phổ biến ở Mỹ, nơi người tiêu dùng không những kết nối mà còn quảng bá thương hiệu thông qua lan truyền nội dung.

Những nền tảng như Facebook, Instagram, Twitter và TikTok đều có tầm ảnh hưởng lớn, đem đến khả năng tiếp cận công chúng rộng rãi và xây dựng kế hoạch kinh doanh thành công.

Xu hướng sử dụng mạng xã hội ở mỹ theo độ tuổi

Xu hướng sử dụng mạng xã hội ở mỹ theo độ tuổi
Xu hướng sử dụng mạng xã hội ở mỹ theo độ tuổi

Theo khảo sát tại Mỹ, thói quen sử dụng mạng xã hội đang chia thành hai xu hướng rõ rệt theo độ tuổi. Đối với giới trẻ, đặc biệt là trong độ tuổi 13 – 17, Facebook đã không còn phổ biến. Chỉ 51% trong nhóm này sử dụng Facebook, trong khi 85% sử dụng YouTube, 72% chọn Instagram và 69% ưa chuộng Snapchat.

Ngược lại, người dùng lớn tuổi vẫn rất yêu thích Facebook. Đối với thế hệ Gen X, Facebook không chỉ là mạng xã hội phổ biến nhất mà còn là công cụ chính để giữ liên lạc với bạn bè và gia đình.

Top 3 mạng xã hội phổ biến ở Mỹ bạn không ngờ đến

Theo thống kê mới nhất từ Pew Research Center, Facebook, YouTube và Instagram đang giữ vững vị trí là những nền tảng mạng xã hội hàng đầu ở Mỹ.

Nền tảng xã hội Facebook

Nền tảng xã hội Facebook
Nền tảng xã hội Facebook

Facebook, mạng xã hội phổ biến nhất tại Mỹ, vẫn giữ vững vị trí của mình với hơn 169,76 triệu người dùng di động thường xuyên truy cập. Dù có không ít tranh cãi xung quanh nền tảng này, nhưng sự hấp dẫn của Facebook chưa bao giờ giảm sút, và thậm chí còn đang ngày càng gia tăng.

Theo khảo sát của Trung tâm Nghiên cứu Pew, 69% người Mỹ cho biết họ đang sử dụng Facebook, và trong số đó, 49% sử dụng nền tảng này vài lần mỗi ngày. Điều này cho thấy một thực tế rõ ràng: Facebook đã trở thành phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của nhiều người.

Nền tảng xã hội Youtube

Nền tảng xã hội Youtube
Nền tảng xã hội Youtube

YouTube đã trở thành nền tảng giải trí không thể thiếu trong đời sống hiện đại, đặc biệt tại Mỹ, nơi mà 73% người trưởng thành không thể rời mắt khỏi những video đầy màu sắc và đa dạng. Tại quốc gia này, YouTube không chỉ chiếm ưu thế mà còn dẫn đầu với tỷ lệ truy cập.

Đối với sinh viên cao đẳng và đại học ở Mỹ, YouTube không chỉ là một công cụ giải trí mà còn là nguồn tài liệu học tập quý giá. Sự gia tăng người dùng YouTube hiện nay đã vươn đến con số 81%, vượt qua Facebook với 69% và gần gấp đôi Instagram với 37%. Điều này chứng tỏ sự kết nối mạnh mẽ và ảnh hưởng sâu rộng của nền tảng này trong cuộc sống của chúng ta.

Nền tảng xã hội Instagram

Nền tảng xã hội Instagram
Nền tảng xã hội Instagram

Instagram hiện đứng ở vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng, với 35% người trưởng thành ở Mỹ tích cực sử dụng nền tảng này. Sự phổ biến của Instagram không ngừng gia tăng qua từng năm, đặc biệt trong nhóm người trẻ từ 18 đến 30 tuổi

Với sự mở rộng không ngừng, Instagram hiện đã chạm mốc 140 triệu người dùng tại Mỹ, chứng tỏ sức hút mạnh mẽ và sự kết nối sâu rộng mà nền tảng này mang lại. Instagram không chỉ là một công cụ chia sẻ hình ảnh và là một phần không thể thiếu trong cuộc sống sống.

Kết luận

Doanh nghiệp có vô số cách để thu hút khán giả và quảng bá thương hiệu khi những mạng xã hội phổ biến ở Mỹ bao gồm Facebook, Instagram, Twitter và TikTok. Seo Lười hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm hiểu sâu thêm về lợi ích của từng kênh trên, qua đó có kế hoạch marketing phù hợp, đón đầu xu thế và tối ưu sự hiện diện thương hiệu.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *